GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
THÔNG TIN CHUNG
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DINH DƯỠNG VI TA
Trụ sở chính: 37/36 Hồ Văn Long, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh: 113/42A Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 36360896
Email: dinhduongvita@gmail.com
Mã số thuế: 0310577407
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Công Ty TNHH Thực Phẩm Dinh Dưỡng Vi Ta được xây dựng kể từ năm 2010 chính thức thành lập ngày 12 tháng 01 năm 2011. Vi Ta là một trong những công ty trong ngành sữa và thực phẩm dinh dưỡng tại thị trường Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc người tiêu dùng như SP Grow IQ, SP Gain Gold, SP Canxi Nano, SP Sure Gold …
Sản phẩm dinh dưỡng của Vi Ta chủ yếu là nhóm sữa bột dinh dưỡng, với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn “mỏng” nhưng rất được thị trường tin yêu.
Bắt đầu năm 2012, Vi Ta xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, đã tạo nên doanh thu tăng hơn 150% hằng năm.
Các sản phẩm dinh dưỡng của Vi Ta luôn được phát triển dựa trên cơ sở những nghiên cứu lâm sàng phù hợp với thể trạng người Việt Nam, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng theo dòng đời và bệnh lý, từ trẻ em sơ sinh đến mọi lứa tuổi người già, người bệnh… Chính vì vậy Vi Ta luôn luôn xây dựng chiến lược phát triển gắn với chính sách “Bảo đảm chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm”. Đó cũng là giá trị cốt lõi, là yếu tố sống còn của doanh nghiệp, và cũng là lợi thế cạnh tranh của Vi Ta với cá doanh nghiệp khác.
ĐỐI TÁC
Đối với các đại lý phân phối công ty luôn có định hướng hợp tác lâu dài đó là tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với Vi Ta, việc xây dựng hệ thống phân phối cùng một định hướng phát triển sẽ giúp Vi Ta và đối tác có những bước đi thích hợp để đạt được mục đích chung. Điều này sẽ tạo ra một hệ thống vững mạnh và dễ dàng thực hiện được chiếm thị phần trên thị trường. Và các chiến lược đề ra không vấp phải mâu thuẫn khi ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân của từng đối tác.
Đối với các Trường học Vi Ta luôn đặt ra châm ngôn “Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai” trong việc khẳng định mạnh mẽ sự cần thiết và quan trọng của việc chăm sóc dinh dưỡng. Công ty đã chiếm 30% thị trường sữa - thực phẩm dinh dưỡng tại các trường mẫu giáo, tiểu học.
SỨ MỆNH
VI TA luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm tin bền vững trong khách hàng, trong các đối tác, trong cộng đồng và trong từng nhân viên của công ty nhằm mang lại cho họ những giá trị cao nhất.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng phù hợp, giá cả hợp lý, nhất. Luôn luôn học hỏi, xây dựng và hoàn thiện tổ chức để trở thành đối tác tin cậy, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam. Có trách nhiệm hỗ trợ và bảo vệ khách hàng cho tất cả các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, phát triển sự nghiệp tốt nhất cho mọi nhân viên. Sự tăng trưởng của công ty luôn gắn liền với việc nâng cao chất lượng sống và làm việc của mỗi thành viên trong tập thể công ty.
SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU VI TA
Hiện nay, thương hiệu Vi Ta sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như Grow, Gain, Canxi, Sure, Glu Sure … Các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu này có thể kể tới như:
SẢN PHẨM DINH DƯỠNG GROW
Dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của VI Ta, giúp phát triển chiều cao dành cho người từ 1 tuổi trở lên, các sản phẩm dinh dưỡng Grow gồm: SP Grow IQ, Khalac Grow, Gowind Grow IQ, đây là những sản phẩm chủ lực làm nên thương hiệu Vi Ta. Riêng sản phẩm SP Grow IQ đã đem lại doanh thu hàng 10 tỷ đồng mỗi tháng.
SẢN PHẨM DINH DƯỠNG KHÁC
Dòng sản phẩm sản phẩm của Glusure, Sure, Canxi... ra đời nhằm phụ vụ cho nhu cầu riêng của từng nhóm đối tượng khách hàng, các sản phẩm đặc trưng là: SP Gain Gold, SP Canxi Nano, SP Sure Gold, SP500 Gainmlik Plus, SP500 Glu Sure… những sản phẩm này cũng góp phần không nhỏ trong sự khẳng định thương hiệu của Vi Ta, chúng đem lại doanh thu hàng tháng cho Vi Ta hơn 15 tỷ đồng.